TRỢ LÝ BAN GIÁM ĐỐC

I. SỐ LƯỢNG: 01 NGƯỜI

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của GĐ theo tuần/tháng.
– Hỗ trợ Ban Giám đốc trong công tác theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của Công ty
– Hỗ trợ các công tác đối nội, đối ngoại, tạo quan hệ, tiếp các đối tác trong và ngoài nước và các hoạt động hàng ngày khác của Ban Giám đốc khi được yêu cầu
– Sắp xếp các cuộc họp cùng đối tác, chuyên gia trong và ngoài nước.
– Thư ký cuộc họp, ghi biên bản và tóm tắt, tổng hợp nội dung các cuộc họp thuộc phạm vi thực hiện.
– Biên dịch các tài liệu Anh – Việt, Việt – Anh về Logistics, xuất nhập khẩu…
– Đối chiếu và làm thanh toán các chi phí liên quan.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
– Dưới 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Có kiến thức về lĩnh vực xuất nhập khẩu, Logistics
– Trình độ tiếng Anh tốt (speaking – writing) tương đương Toeic 750 hoặc IELTS 6.0 trở lên.
– Thành thạo vi tính văn phòng, khả năng sử dụng các ứng dụng, phần mềm
– Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, tư duy logic, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm tốt.
– Tinh thần trách nhiệm cao, ý chí và tham vọng, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
– Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, đào tạo, tổ chức công việc, thuyết trình, truyền đạt,
IV. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ Hai – thứ Sáu, và sáng thứ Bảy. Nghỉ trưa 60 phút, nghỉ Lễ theo qui định của Nhà nước.
– Thu nhập cao: Lương + Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được và nhiều cơ hội thăng tiến.
– Các khoản thưởng theo doanh số, thưởng Quý, thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, Tết…
– Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN).
– Đặc biệt, được khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín. Mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện và được khám/ chữa/ điều trị tại các bệnh viện uy tín trên toàn quốc.
– Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh (ngoài lương hỗ trợ của bảo hiểm xã hội theo qui định).
– Tổ chức các hoạt động thiện nguyện trong quy mô công ty toàn Việt Nam.
– Được hỗ trợ cho vay tài chính mua nhà, nâng cao chất lượng sống với những nhân sự chủ chốt.
– Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình.
– Và nhiều đãi ngộ khác.
V. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
– Văn phòng tầng 10, số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
VI. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
– Gửi CV vào mail: admin2.hn@kmg.vn / admin5.hn@kmg.vn
– Tiêu đề mail: Họ và tên + Vị trí ứng tuyển
– Thời gian nhận CV: đến 30/04/2024

 

Thông tin cá nhân