TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CUSTOMER SEVICE ( SUPPORT SALE)

I. SỐ LƯỢNG: 01 NGƯỜI

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Hỗ trợ team sales check giá, chào giá, soạn thảo và đàm phán các điều khoản trong hợp đồng với các chuẩn giao nhận vận tải (sea/air/domestic/door todoor) và thanh toán, hỗ trợ trong suốt quá trình sales.

– Theo dõi/ giám sát lô hàng từ khi bắt đầu cho đến khi hoàn thành.

– Tìm kiếm và đàm phán với đại lý nước ngoài, nhà cung cấp trong và ngoài nước để có được dịch vụ và giá thành tốt nhất.

– Gọi điện chăm sóc khách hàng đã và đang sử dịch vụ của công ty, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.

– Phối hợp với sales xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đảm bảo mang đến sự hài long cho khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.

– Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

III. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Tốt nghiệp, đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ, GTVT, Logistics …

– Ưu tiên các ứng viên có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, hiểu về Incoterm,…

– Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

– Trình độ tiếng Anh tốt, tương đương Toeic 750 hoặc IELTS 6.0 trở lên.

– Thành thạo vi tính văn phòng

– Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và khả năng phối hợp nhóm tốt.

– Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.

IV. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ Hai – thứ Sáu, và sáng thứ Bảy. Nghỉ trưa 60 phút, nghỉ Lễ theo qui định của nhà nước.

– Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến. Các khoản thưởng tháng 13, thưởng quý, thưởng vào các dịp Lễ, Tết…

– Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…

– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN)

– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.

– Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh.

– Bảo hiểm sức khỏe tự nguyện.

– Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm

– Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: The end party, Du xuân, Team building, Ngày hội gia đình.

– Và nhiều đãi ngộ khác.

V. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

– Văn phòng tầng 10, số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

VI. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

– Gửi CV vào mail: admin2.hn@kmg.vn / admin5.hn@kmg.vn

– Tiêu đề mail: Họ và tên + Vị trí ứng tuyển

– Thời gian nhận CV: đến 30/04/2024

 

Thông tin cá nhân