List Service

KMG là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần tích hợp hàng đầu về hậu cần và tổng hợp đường biển-hàng không tại Việt Nam.

Đại lý hải quan

Theo Quyết định số 2761/QD-TCHQ ngày 22/09/2015, KMG là công ty đầu tiên tại Việt Nam được công nhận là đại lý hải quan. Nhân viên KMG đã được cấp mã định danh nhân viên thủ tục hải quan. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên môn, thường xuyên được cập nhật các thông tư, văn bản hướng dẫn về chính sách hàng hóa, thuế, mã HS code đối với hàng hóa XNK, thủ tục hải quan. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm: Thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu. Xác định trị giá hải quan của hàng hóa. Kiểm tra mã HS Phân loại hàng hóa. Xác định thuế và nghĩa vụ Giấy phép xuất/nhập khẩu các mặt hàng bị kiểm soát. Thanh toán phí hải quan thay mặt cho khách hàng. Thủ tục hải quan tạm nhập tái xuất, tạm xuất tái nhập lô hàng Thủ tục hải quan đối với hàng hóa từ kho ngoại quan. Thủ tục hải quan đối với hàng quá cảnh. Thủ tục hải quan đối với hàng nguy hiểm.

Cam kết dịch vụ

Đóng hàng chắc chắn
Với quy trình kiểm soát tiêu chuẩn cao đảm bảo rằng mọi đơn hàng đều được đóng gói một cách cẩn thận, vận chuyển hàng hóa an toàn, không hỏng hóc.
Chi phí cạnh tranh
Nhờ kinh nghiệm lâu đời cùng hệ thống tối ưu, KMG tự tin đưa ra những giải pháp tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
Đảm bảo an toàn
Đảm bảo sự an toàn của nhân viên trong mọi điều kiện. Cam kết tuân thủ mọi quy định và tiêu chuẩn ngành, tạo ra môi trường làm việc an toàn và bền vững.