List Service

KMG is one of the leading integrated logistics providers  of logistics and sea-air master consolidators in Vietnam.

Đường Hàng Không

Vận chuyển bằng đường hàng không là một phần quan trọng trong sự phát triển của Khải Minh/ KMG nói riêng và ngành xuất nhập khẩu nói chung, Khải Minh luôn chú trọng nghiên cứu đầu tư và phát triển để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Chúng tôi là đại lý và đối tác của nhiều hãng hàng không như Vietnam Airlines, China Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines….

Chúng tôi chuyên xử lý các mặt hàng phụ tùng máy bay (aircraft parts), hàng lạnh, hàng quá khổ, siêu trường siêu trọng (over size), hàng giá trị cao (Valuable cargo), hàng mau hỏng (perishable goods) (Valuable items & vulnerable items), hàng đông lạnh, hàng hải sản tươi sống (sea foods), hàng linh kiện điện tử, hàng may mặc, hàng PIN, hàng nguy hiểm, dược mỹ phẩm, thiết bị y tế (Medical supplies), hàng động cơ, vvv……

Các luồng tuyến chính là thế mạnh của Khải Minh/ KMG gồm Trung Quốc (CHINA), Singapore, HongKong, Ấn Độ (India), Hàn Quốc, UK, EU US.
Chúng tôi có dịch vụ daily consol về HAN airport từ các nước Singapore, Hong Kong, Trung Quốc.

Khải Minh/ KMG có hệ thống đại lý lý tại hầu hết các quốc gia trên thế giới có thể cung cấp dịch vụ 24/7. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, có kinh nghiệm chuyên xử lý hàng gấp, AOG, hàng cuối tuần, ….có thể làm hài lòng mọi yêu cầu dịch vụ của khách hàng. Chúng tôi có hệ thống nhân viên ở các sân bay nội địa chính như HAN, SGN, DAD, PQC, CXR,…. đảm bảo giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh.

Ngoài ra chúng tôi là đại lý dịch vụ chuyển phát nhanh Fedex, DHL, Express,… cho hàng gấp, hàng hand carry với dịch vụ nhanh chóng, thuận lợi và giá cả phải chăng. Chuyên cung cấp giá chào thầu cho các dự án lớn.

Cam kết dịch vụ

Đóng hàng chắc chắn
Với quy trình kiểm soát tiêu chuẩn cao đảm bảo rằng mọi đơn hàng đều được đóng gói một cách cẩn thận, vận chuyển hàng hóa an toàn, không hỏng hóc.
Chi phí cạnh tranh
Nhờ kinh nghiệm lâu đời cùng hệ thống tối ưu, KMG tự tin đưa ra những giải pháp tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
Đảm bảo an toàn
Đảm bảo sự an toàn của nhân viên trong mọi điều kiện. Cam kết tuân thủ mọi quy định và tiêu chuẩn ngành, tạo ra môi trường làm việc an toàn và bền vững.