NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ AIR FREIGHT

I. SỐ LƯỢNG: 02 NGƯỜI
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Làm vận đơn, quản lý và theo dõi chứng từ cho lô hàng xuất/ nhập khẩu
– Check giá, giám sát, theo dõi chứng từ và các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa với Airline, khách hàng và đại lý
– Phối hợp với bộ phận Sales để tư vấn, đàm phán với khách hàng
– Các công việc chứng từ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
– Báo cáo phân cấp định kỳ và phát sinh khi cần thiết.
III. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ
– Tiếng Anh thành thạo
– Kinh nghiệm làm việc từ 06 tháng trở lên
– Có kiến thức về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, am hiểu Incoterm,…
– Thành thạo vi tính văn phòng
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, xác định gắn bó lâu dài với Công ty
IV. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ Hai – thứ Sáu, và sáng thứ Bảy. Nghỉ trưa 60 phút, nghỉ Lễ theo qui định của nhà nước.
– Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến. Các khoản thưởng tháng 13, thưởng quý, thưởng vào các dịp Lễ, Tết…
– Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
– Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh.
– Bảo hiểm sức khỏe tự nguyện.
– Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm
– Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: The end party, Du xuân, Team building, Ngày hội gia đình.
– Và nhiều đãi ngộ khác.
V. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
– Văn phòng tầng 10, số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
VI. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
– Gửi CV vào mail: admin2.hn@kmg.vn / admin5.hn@kmg.vn
– Tiêu đề mail: Họ và tên + Vị trí ứng tuyển
– Thời gian nhận CV: đến 30/04/2024

 

Thông tin cá nhân